SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
7
9
3
1
Tin tức sự kiện 02 Tháng Năm 2019 9:35:00 SA

Quận 5 thưởng nóng vụ bắt đối tượng vận chuyển trái phép 1,1 tấn ma túy

 

Ngày 23/4/2019, đồng chí Phạm Quốc Huy – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 đã trao Giấy khen và tiền thưởng 10 triệu đồng của Ủy ban nhân dân Quận 5 cho Đội Cảnh sát Giao thông, trật tự Công an Quận 5; Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an Quận 5 và Công an Phường 5, Quận 5 đã có thành tích xuất sắc bắt đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy.

 

Đồng chí Phạm Quốc Huy – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 đã trao Giấy khen và tiền thưởng 10 triệu đồng của Ủy ban nhân dân Quận 5 cho các tập thể

Tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Tiến – Trưởng Công an Quận 5 báo cáo diễn biến vụ việc bắt giữ các đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy tại đường Huỳnh Mẫn Đạt vào ngày 12/4/2019. Theo đó, khoảng 11h45 ngày 12-4-2019, tại đường Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 5 (đoạn gần giao lộ Huỳnh Mẫn Đạt - Võ Văn Kiệt), Đội cảnh sát giao thông Công an Quận 5 phát hiện 3 xe ôtô đang đậu đỗ sai quy định và có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác tiến hành kiểm tra, lập biên bản vi phạm thì các đối tượng bỏ chạy. Tổ công tác thông báo các đơn vị phối hợp truy đuổi đến gần khu vực hầm Thủ Thiêm, chặn bắt và đưa về trụ sở Đội cảnh sát giao thông Công an Quận 5 để làm việc.

Qua kiểm tra sơ bộ phát hiện trên xe tải biển số tỉnh Đồng Nai có nhiều thùng giấy bên trong có loa di động màu đen hiệu Temeisheng và nặng bất thường, do Chiang Wei Chih và Yeh Ching Wei là chủ cùng áp tải không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp pháp nên tạm giữ. Ngày 13/4/2019, Các cơ quan chức năng kiểm tra 2 xe còn lại, phát hiện có 60 thùng cactông chứa loa kéo tay màu đen hiệu Temeisheng, trong đó một loa giấu bên trong 10 gói nilông màu xanh dạng túi trà có chữ Guanyinwang. Trong 59 loa còn lại mỗi loa có 10 gói nilông màu vàng dạng túi trà có in chữ Daguanyin. Tổng cộng công an thu giữ 590 túi trà có in chữ Daguanyin và 10 túi trà in chữ Guanyinwang, tất cả đều chứa tinh thể là ma túy ở thể rắn, tổng khối lượng là 600kg. Công an Quận 5 đã bàn giao các đối tượng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý, Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Qua mở rộng điều tra, cơ quan công an đã phát hiện và thu giữ 38 loa thùng chứa gần 500 kg ma tuý đá.

Qua sự vụ trên, Đại tá Nguyễn Văn Tiến cũng đề nghị cán bộ, chiến sĩ Công an và người dân tăng cường cảnh giác với các thủ đoạn của tội phạm ma túy. Đồng thời yêu cầu đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, kịp thời phát hiện và tố giác các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy.


Số lượt người xem: 1322    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm