SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
3
1
6
6
6
Tin tức sự kiện 06 Tháng Năm 2019 9:20:00 SA

Gần 250 cán bộ quản lý và sinh viên Ký túc xá Trường Đại học Y Dược TP. HCM dự nghe tuyên truyền và thực hành kỹ năng PCCC&CNCH

 

Ký túc xá Trường Đại học Y Dược đóng trên địa bàn Phường 9, Quận 5 đáp ứng nhu cầu cho hơn 1.000 sinh viên ngành y, các khóa đang theo học trình độ đại học tại Trường Đại học Y Dược. Đây là những y – bác sĩ trong tương lai của cả nước nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng; song song với công tác duy trì và phát triển hoạt động giảng dạy - học tập, đảm bảo nơi ăn, chốn ở, nhu cầu sinh hoạt cho sinh viên thì vấn đề đảm bảo an toàn về PCCC là vô cùng cấp thiết.

 

Cán bộ chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy hướng dẫn kỹ năng chữa cháy

Nhằm giúp cho ban quản lý, sinh viên đang lưu trú tại Ký túc xá chủ động tự đảm bảo an toàn PCCC nơi mình sinh sống và học tập; vừa qua, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH (Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ) Công an Quận 5 đã phối hợp Trường Đại học Y Dược tổ chức tuyên truyền và thực hành kỹ năng PCCC&CNCH tại Ký túc xá số 540 Ngô Gia Tự. Cuộc tuyên truyền thu hút gần 250 cán bộ quản lý, sinh viên tham gia.

Trong thời gian 02 giờ 30 phút, cán bộ tuyên truyền đã truyền tải cô đọng các kiến thức về: vai trò và trách nhiệm của lực lượng tại chỗ trong công tác PCCC; các nguyên nhân gây cháy và giải pháp đề phòng; việc chấp hành các nội quy PCCC; tiêu lệnh chữa cháy; kỹ năng thoát nạn khi có cháy, nổ...

Thạc sỹ Nguyễn Hữu Thái – Giám đốc Ký túc xá chia sẽ: “Ký túc xá đã xảy ra cháy năm 2017, mặc dù được dập tắt kịp thời nhưng đây cũng là bài học xương máu; Ban quản lý chúng tôi mong muốn mỗi cán bộ quản lý và sinh viên là một chiến sĩ PCCC bằng các việc làm thiết thực phòng ngừa và đủ năng lực để xử lý sự cố”.


Số lượt người xem: 1643    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm