SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
2
9
5
2
8
Tin tức sự kiện 05 Tháng Sáu 2019 8:05:00 SA

Bế giảng Lớp tập huấn quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị thông minh

 

Sáng 31/5/2019, Ban Tuyên Giáo Quận ủy Quận 5 đã tổ chức Lễ Bế giảng Lớp tập huấn quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị thông minh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quang Hiệp – Quận ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; ông Huỳnh Công Danh – Giám đốc Hãng phim Chợ Lớn; các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể quận, Đảng ủy 15 phườngvà 59 học viên tham gia lớp tập huấn.

 

Lớp tập huấn quay phim, chụp ảnh bằng thiết bị thông minh được Ban Tuyên Giáo Quận ủy Quận 5 phối hợp cùng Hãng phim Chợ lớn tổ chức từ ngày 2/4 đến ngày 23/4/2019 (thời gian làm bài tập cuối khóa là 30 ngày) cho các đối tượng là Cán bộ phụ trách Trang tin điện tử, mạng xã hội (fanpage, zalo,...) của 44 cơ sở Đảng, Mặt trận Tổ quốc quận, các đoàn thể quận và 15 phường, Cán bộ phụ trách Trang tin điện tử, trang mạng xã hội của các cơ quan, đơn vị thuộc quận. Lớp tập huấn nhằm hướng dẫn kỹ năng sử dụng thiết bị thông minh để chụp ảnh, quay phim và biên kịch video clip sử dụng để thông tin, tuyên truyền trên trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước đồng thời phản bác thông tin xuyên tạc, sai trái trên mạng xã hội.

Nhận xét tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Quang Hiệp biểu dương sự nỗ lực của các học viên đã hoàn thành thời gian tham gia lớp tập huấn và có các bài tập thực hành đạt chất lượng. Đồng chí tin rằng các học viên đã hoàn thành lớp tập huấn sẽ áp dụng tốt những kiến thức đã được học trong công tác tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước tại địa phương, đơn vị, đặc biệt là công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới.

Dịp này, Ban tổ chức lớp học đã trao khen thưởng cho 3 Nhóm làm bài thực hành đạt Loại A; 2 Nhóm làm bài thực hành đạt Loại B; 1 Nhóm làm bài thực hành đạt Loại C.


Số lượt người xem: 1201    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm