SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
4
3
5
3
Tin tức sự kiện 08 Tháng Bảy 2019 9:40:00 SA

Phường 10 với Ngày Gia đình Việt Nam năm 2019

 

Sáng nay 28/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 10 đã tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2019 tại hội trường UBND Phường 10. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Quận 5 bà Võ Thị Thanh Thủy và Phó trưởng phòng LĐTBXH Q5 bà Võ Thị Phượng.

 

Với các hoạt động như: Tôn vinh “Nét đẹp Gia đình 3 thế hệ”, hội thi “Bữa ăn gia đình cuối tuần”, triển lãm ảnh gia đình,… đã mang đến cho ngày hội không khí vui tươi ấm áp, bên cạnh đó còn mang tính chất tuyên truyền vận động các cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn phường thực hiện nếp sống văn minh, văn hoá trong việc ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội.

Phát biểu ôn lại truyền thống, bà Nguyễn Thị Cẩm Tú, Chủ tịch Hội LHPN Phường 10 cho biết: “Gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp góp phần xây dựng bản sắc văn hoá dân tộc. Từ những giá trị truyền thống quý báu như lòng yêu nước, yêu quê hương, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, thuỷ chung, hiếu nghĩa, hiếu học, cần cù sáng tạo trong lao động, bất khuất, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách đã được gia đình Việt Nam giữ gìn, vun đắp và phát huy trong suốt quá trình lịch sử dựng nước và giữ nước.

Ngày Gia đình Việt Nam còn là mốc thời gian quan trọng để cho mỗi một người Việt hướng về nguồn cội, về người thân, qua đó nuôi dưỡng những tình cảm đẹp, những giá trị văn hoá cao quý của dân tộc. Cho dù có đi đâu, làm gì, gia đình vẫn là nơi để nhớ, để yêu thương và để quay trở về”.

Dịp này, Hội LHPN Phường 10 đã tôn vinh, biểu dương, nhân rộng các gương điển hình gia đình hạnh phúc tiêu biểu, mặt khác còn tạo điều kiện để các chị em cán bộ hội, các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng nuôi dạy con để duy trì và phát huy, cách thức tổ chức cuộc sống gia đình cá nhân mỗi người cho tốt góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.


Số lượt người xem: 1075    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm