SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
0
2
3
0
Tin tức sự kiện 22 Tháng Bảy 2019 9:35:00 SA

Ban Chỉ huy quân sự Quận 5 trao tặng học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi tại xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi

 

Ngày 18/7, Ban Chỉ huy quân sự Quận 5 cùng với UBND xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi ký kết thỏa thuận tiếp tục hỗ trợ “Chung sức xây dựng Nông thôn mới”, gắn liền với giảm nghèo bền vững tại xã Trung Lập Thượng năm 2019.

Tại Lễ ký kết, Thiếu tá Nguyễn Thanh Tâm, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy quân sự quận đã trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa 01 căn nhà tình thương cho gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã trị giá 60 triệu đồng và 15 xuất học bổng trị giá 15 triệu đồng. Các em học sinh được nhận học bổng đợt này là con em của các gia đình đang sinh sống trên địa bàn xã có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng đã cố gắng rèn luyện, học tập và đạt kết quả cao trong năm học vừa qua.

Được biết, trong những năm qua, Ban Chỉ huy quân sự Quận 5 hỗ trợ xã Trung Lập Thượng huyện Củ Chi xây dựng 08 căn nhà tình thương trị giá 480 triệu đồng; thăm và tặng quà cho các gia đình cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trị giá 50 triệu đồng; phối hợp với Bệnh viện Quận 5 khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho các gia đình nghèo được 3 đợt với 750 xuất;…


Số lượt người xem: 920    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm