SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
8
9
2
8
Tin tức sự kiện 28 Tháng Năm 2019 8:45:00 SA

Thông tin vê hoạt động tổ chức Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho đối tượng đặc thù và Thanh niên chậm tiến trên địa bàn Quận 5

 

Thực hiện kế hoạch phối hợp số 901/KHPH ngày 18/5/2019 của Phòng Tư pháp, Công an, Hội Liên hiệp phụ nữ và Quận đoàn 5 về tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho các đối tượng là Người cai nghiện ma túy tại gia đình, tại cộng đồng; sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng; đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại địa phương; đang chấp hành hình phạt tù cải tạo không giam giữ, quản chế; được hoãn chấp hành án hình phạt tù; đang bị phạt tù được hưởng án treo; mới ra tù tái hòa nhập cộng đồng; Thanh niên chậm tiến và Phụ nữ hồi gia trên địa bàn quận.

 

 

 

Đến tham dự hội nghị có Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó trưởng công an Quận 5 – Báo cáo về Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ Luật Hình sự năm 2015 và Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật, Phòng chống ma túy và các văn bản có liên quan. Trong buổi hội nghị có 187 người tham dự (đối tượng đặc thù là 157 người), cấp phát 400 tài liệu tờ gấp 02 loại.

 

Qua buổi hội nghị trên đã cung cấp, trang bị cho các đối tượng những thông tin, kiến thức pháp luật cần thiết, từ đó hình thành ở họ tình cảm, niềm tin đối với sự công bằng, nghiêm minh của pháp luật, tạo thói quen, lối sống, hành vi xử sự theo pháp luật một cách tự giác. Nhằm đảm bảo quyền được học tập, tìm hiểu pháp luật, các quy định pháp luật về quyền, nghĩa vụ của công dân, pháp luật về hình sự, thi hành án hình sự, xử lý vi phạm hành chính và các văn bản có liên quan.

 


Số lượt người xem: 950    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm