SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
0
3
8
2
9
Tin tức sự kiện 20 Tháng Ba 2019 8:20:00 SA

Thông tin vê hoạt động tổ chức Hội nghị tập huấn Quy định về bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 

Sáng ngày 20/3/2019  UBND quận 5 (TP.HCM) tổ chức hội nghị tập huấn quy định về bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất trên địa bàn TP.HCM theo quyết định số 28/2018/QĐ-UBND của UBND TP.HCM ngày 09 tháng 8 năm 2018.

 

Ông Lê Quốc Tuấn (Phó Chủ tịch UBND quận 5), đã phát biểu khai mạc hội nghị và yêu cầu cán bộ, công chức, các cơ quan ban ngành, UBND các phường tập trung xem xét, nghiên cứu, tiếp thu, nắm vững các quy định về công tác bồi thường, hỗ trợ tái định cư để áp dụng vào thực tế theo đúng quy định pháp luật. Đã có hơn 150 người tham dự, cấp phát 200 tài liệu có những nội dung liên quan.

 

Thông qua việc tổ chức hoạt động tuyên truyền, phổ biến đã giúp cho các đơn vị, ban ngành thực hiện tốt công tác phối hợp giữa tổ chức được giao thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất và các cơ quan, đơn vị có liên quan, Ủy ban nhân dân phường, Đoàn thể quận và phường trong thực hiện nhiệm vụ nhằm đạt hiệu quả cao. Bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người bị thu hồi đất; tránh thất thoát kinh phí bồi thường của ngân sách, của chủ đầu tư dự án.

 


Số lượt người xem: 895    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm