SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
0
2
7
7
Tin tức sự kiện 28 Tháng Mười 2019 7:15:00 SA

Vòng Chung kết cấp Quận Hội thi “Học sinh, sinh viên thành phố với pháp luật” năm học 2019 – 2020 dành cho học sinh Trung học cơ sở của Quận 5

 

Sáng ngày 20/10/2019, tại trường Trung học cơ sở Ba Đình, đã diễn ra sôi nổi vòng Chung kết cấp Quận Hội thi “Học sinh, sinh viên thành phố với pháp luật dành cho học sinh Trung học cơ sở Quận 5” năm học 2019 – 2020 do Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 và Phòng Tư pháp tổ chức.

Có 5 trường THCS: Kim Đồng, Trung học Thực hành Sài Gòn, Ba Đình, Mạch Kiếm Hùng và Văn Lang đã được chọn vào vòng Chung kết cấp Quận. Đây là 5 đơn vị có tổng điểm của 10 học sinh thi có kết quả cao nhất và thời gian làm bài nhanh nhất.

 

Tại vòng Chung kết, các đội học sinh từng trường đã thực hiện hết sức sáng tạo và vui tươi trong phần thi: Trình diễn sân khấu (tối đa 10 phút) với nội dung tuyên truyền về lối sống đẹp, về những mối quan tâm mà học sinh muốn thể hiện quan điểm, phương thức điều chỉnh cho cuộc sống xung quanh tốt đẹp hơn, …; đồng thời thể hiện sự am hiểu về pháp luật trong phần thi trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.

Kết thúc Hội thi, trường THCS Kim Đồng đạt giải Nhất; trường Trung học Thực hành Sài Gòn và THCS Văn Lang đồng đạt giải Nhì. Giải Ba thuộc về trường THCS     Ba Đình và THCS Mạch Kiếm Hùng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức Hội thi cũng đã trao giải “Trường có thí sinh tham gia thi trực tuyến nhiều nhất” (1737/2198) cho trường THCS Kim Đồng và giải “Trường có cổ động viên nhiệt tình nhất” cho trường THCS Mạch Kiếm Hùng.

Được biết, Hội thi “Học sinh, sinh viên thành phố với pháp luật dành cho học sinh Trung học cơ sở Quận 5” năm học 2019 – 2020 tại Quận 5 đã thu hút 5836 học sinh thuộc các trường trung học cơ sở trên địa bàn tham gia. Thông qua Hội thi đã góp phần giúp các em nâng cao ý thức pháp luật, hình thành thói quen tích cực trong bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe và hệ sinh thái, góp phần xây dựng nếp sống văn minh đô thị.


Số lượt người xem: 653    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm