SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
4
2
2
8
Bản tin quận 16 Tháng Giêng 2015 10:30:00 SA

Phường 10 tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo và đại diện các giới nhân dân

 

Chiều 23/12/2014, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 10 tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa lãnh đạo và đại diện các giới nhân dân quý IV năm 2014 tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 10 Quận 5.

 

Đến dự có ông Lê Hồng Triết – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy Quận 5, ông Đinh Hoàng Ninh – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 cùng Thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, ban thường trực Mặt trận Tổ quốc Phường, đại diện các ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang, đại diện cấp ủy các chi bộ, Ban Mặt trận, Ban vận động 07 khu phố, Ban Thanh tra nhân dân, ban điều hành 43 Tổ dân phố. 

 

Trong hội nghị, đại diện Thường trực Ủy ban nhân dân Phường báo cáo kết quả thực hiện các kiến nghị của nhân dân qua buổi tiếp xúc đối thoại trên địa bàn Phường Quý III năm 2014. Qua báo cáo, lãnh đạo phường đã giải quyết 12 ý kiến phát biểu về 25 vấn đề và 05 ý kiến phát sinh trong quý IV năm 2014 liên quan đến tất cả các lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội. Tại hội nghị đã có 14 ý kiến phát biểu cũng đã được lãnh đạo phường ghi nhận và giải đáp mọi thắc mắc của người dân, bên cạnh đó đã chỉ đạo các bộ phận có liên quan thực hiện các kiến nghị của nhân dân. Thông qua buổi tiếp xúc, đối thoại giúp cho lãnh đạo phường kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân giải quyết những vấn đề phát sinh trong thực tiễn đời sống kinh tế, xã hội phù hợp với thẩm quyền của địa phương; góp phần giữ vững danh hiệu Phường văn minh đô thị.


Số lượt người xem: 2801    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm