SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
8
5
1
7
4
Bản tin quận 12 Tháng Sáu 2015 11:05:00 SA

Tổ chức hội nghị giới thiệu chuyên đề “Cộng đồng ASEAN và Tầm nhìn ASEAN sau năm 2015”

 

 

Chiều ngày 02/6/2015, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ quận 5 đã tổ chức Hội nghị chuyên đề Cộng đồng Asean và tầm nhìn sau năm 2015. Tham dự có Ông Nguyễn Trọng Phúc - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận 5; cùng các vị Thành viên Ban tư vấn Đối ngoại nhân dân - Kiều bào quận; Thành viên các ban ngành, đoàn thể; Ban quản trị các các Hội quán, các vị chức sắc các Tôn giáo; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ - Thành viên Tổ Kiều bào 15 phường, Trưởng, Phó ban công tác Mặt trận 99 khu phố trong quận.

 

Quang cảnh hội nghị

 

Tại hội nghị, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Phan Thị Hồng Xuân - Khoa Nhân học - Trường Đại học xã hội nhân văn thành phố Hồ Chí Minh đã giới thiệu các nội dung: Tìm hiểu về Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC); Cộng đồng Văn hóa - Xã hội ASEAN (ASCC); Cộng đồng Chính trị - An ninh ASEAN (APSC); Sự chuẩn bị của các nước khi gia nhập Cộng đồng ASEAN; Giới thiệu giá trị bản sắc văn hóa các nước ASEAN.

 

Thông qua Hội nghị để tuyên truyền rộng rãi đến đoàn viên, hội viên, các chức sắc Tôn giáo và nhân dân về tổ chức hoạt động của Cộng đồng ASEAN, các chủ trương, quan điểm của Đảng và Nhà nước trong năm 2015, nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ Mặt trận làm tốt hơn công tác đối ngoại nhân dân trong thời gian tới.


Số lượt người xem: 2538    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm