SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
4
6
6
0
4
Bản tin quận 26 Tháng Tám 2016 2:10:00 CH

Hội nghị Tổng kết Hè Quận 5 năm 2016

 

Ngày 18/8/2016, Hội nghị tổng kết hoạt động hè 2016 với chủ đề "Tự hào thiếu nhi thành phố Bác Hồ" đã diễn ra tại Hội trường A Ủy ban Nhân dân Quận 5. Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Trương Canh Ba - Ủy viên Thường vụ Quận ủy - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 - Trưởng Ban chỉ đạo Hè Quận 5, đồng chí Tô Thị Thu Hà - Cán bộ Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh cùng các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo Sinh hoạt Hè Quận và thường trực Ban Chỉ đạo Sinh hoạt Hè của 15 Phường.

Trên địa bàn Quận 5 có 17.802 em thiếu nhi tham gia sinh hoạt Hè tại các điểm sinh hoạt khu phố, tham gia các Câu lạc bộ tại Nhà Thiếu nhi, Trung tâm văn hóa, Trung tâm Thể dục thể thao. Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè 15 Phường luôn chủ động trong nguồn kinh phí chăm lo và tổ chức các hoạt động Hè cơ bản đáp ứng tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, chăm sóc, giáo dục các em thiếu nhi.

Kết quả ghi nhận những nỗ lực của các ban ngành và cơ sở trong công tác phối hợp, chỉ đạo, chăm lo cho thiếu nhi vui hè. Được thể hiện rõ qua các hoạt động: tập huấn cho lực lượng phụ trách thiếu nhi, quán triệt nội dung trọng tâm hoạt động Hè, kỹ năng tổ chức trò chơi, sinh hoạt tập thể dành cho thiếu nhi, kỹ năng sơ cấp cứu, xử lý tình huống khi xảy ra tai nạn với trẻ em, sân chơi khoa học vui, chiếu phim 3D, sân chơi lưu động phục vụ cho thiếu nhi và động lại trong là Hội trại Tổng kết Hè Quận 5 năm 2016 tại Trung Đoàn 2, Sư đoàn 9, Củ Chi.

Hoạt động Hè Quận 5 đã khép lại với nhiều nét nổi bật như đơn vị Phường 4 với công tác chăm lo và bồi dưỡng về kỹ năng, vai trò của đội ngũ phụ trách thiếu nhi hè tại đơn vị, Phường 14 với giải pháp trong công tác chăm lo cho thiếu nhi thông qua việc tổ chức sân chơi thiếu nhi định kỳ tại các khu phố trên địa bàn Phường.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trương Canh Ba đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban Chỉ đạo Sinh hoạt Hè Từ Quận đến Phường, các ban ngành trong công tác đảm bảo an toàn khi sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi. Đồng chí hy vọng các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, nâng cao chất lượng sinh hoạt hè cũng như số lượng thiếu nhi được tiếp xúc với các dịch vụ chăm lo trong mùa hè.

Với những kết quả đã đạt được, Ban chỉ đạo Hè Quận 5 và Chi đoàn Khu phố 5 Phường 14 đã vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố. Tại Hội nghị cũng đã trao bằng khen của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh cho 15 tập thể, 24 cá nhân; Giấy khen của Ủy ban nhân dân Quận 5 cho 45 tập thể và 65 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc công tác tổ chức hoạt động Hè Quận 5 năm 2016.


Số lượt người xem: 1245    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm