SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
7
8
9
5
Bản tin quận 19 Tháng Mười Một 2018 2:40:00 CH

99 khu phố trên địa bàn Quận 5 tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2018

 

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2018), từ ngày 30/10 đến ngày 18/11/2018, 99 khu phố trên địa bàn Quận 5 đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, kết hợp giữa phần lễ và phần hội.

 

Đồng chí Võ Tiến Sĩ - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 5 tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu phố 5 Phường 9

Công tác tổ chức ngày hội tại các khu phố được phối hợp tổ chức chu đáo, chất lượng tổ chức ngày càng được nâng cao. 100% các khu phố tổ chức cả phần lễ và phần hội thu hút trên 15.000 lượt người tham gia. Trong dịp này có 169 hộ gia đình được khen thưởng thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, biểu dương 397 gương Người tốt việc tốt. 99 khu phố đã đăng ký trên 400 công trình thiết thực để thi đua chào mừng Đại hội Mặt trận các cấp. Nhiều hoạt động chăm lo cho các hộ gia đình khó khăn, chính sách, tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn …với kinh phí gần 700 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các hoạt động trong phần hội như văn nghệ, thi đầu thể dục thể thao, hội thi nấu ăn, cắm hoa, các trò chơi dân gian thi chọn giá đúng, bữa cơm đại đoàn kết, …cũng được đông đảo người dân nhiệt tình tham gia.

 

Ngày hội là dịp để Mặt trận và các tổ chức đoàn thể phát huy hơn nữa vai trò của mình trong việc tập hợp, thu hút hội viên cũng như tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia thực hiện tốt hơn các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước và tổ chức các hoạt động thiết thực góp phần xây dựng cộng đồng dân cư ngày càng đoàn kết, vững mạnh, đồng thời chia sẻ với các hộ gia đình còn khó khăn…Thông qua đó, nhiều nét đẹp trong văn hóa, đạo đức, truyền thống tốt đẹp được khơi dậy và giữ gìn, tình làng nghĩa xóm được thắt chặt, tệ nạn xã hội được đẩy lùi, nếp sống văn hóa, văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội thực hiện tốt hơn…


Số lượt người xem: 1258    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm