SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
9
0
5
5
Bản tin quận 14 Tháng Giêng 2019 2:40:00 CH

Hội Chữ thập đỏ Quận 5 bàn giao hoàn thành sửa chữa nhà tình thương

 

Sáng 11/01/2019, Hội Chữ thập đỏ Quận 5 đã tổ chức Lễ bàn giao hoàn thành sửa chữa căn nhà số 213/19 C Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5 cho gia đình bà Thái Ngọc.

 

Các đơn vị bàn giao hoàn thành sửa chữa nhà và tặng các vật dụng gia đình cho bà Thái Ngọc

Bà Thái Ngọc sinh năm 1943, có một người con bệnh tâm thần, gia đình thuộc diện cứu trợ trường xuyên. Qua khảo sát, Hội Chữ thập đỏ Quận 5 đã tiến hành sửa chữa với các hạn mục: Thay mái tôn, sàn gỗ của gát, thay đà, lắp trần thạch cao, sơn lại toàn bộ nhà với tổng kinh phí 38 triệu đồng. Trong đó Hội quán Tuệ Thành tài trợ 30 triệu đồng, mạnh thường quân khu phố hỗ trợ 8 triệu đồng.

Tại buổi lễ, bà Thái Ngọc xúc động không cầm được nước mắt, bà cho biết “gia đình neo đơn, con bệnh tâm thần, bản thân già không đủ sức khỏe đểlao động, nhờ quận, phường và các mạnh thường quân giúpđở căn nhà của tôi được sửa chữa khang trang như hôm nay. Tôi xin cảm ơn Hội Chữ thập đỏ Quận 5, Ủy ban phường 2, Hội quán Tuệ Thành đã giúp đỡ gia đình tôi.”

Cũng trong buổi lễ, khu phố, phường và Hội Chữ thập đỏ Quận 5 đã tặng gia đình bà Thái Ngọc một số vật dụng gia đình như: bếp ga, quạt máy… và thẻ bảo hiểm y tế.


Số lượt người xem: 1262    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm