SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
3
9
7
3
Bản tin quận 14 Tháng Sáu 2021 8:15:00 SA

Mỗi tuần một niềm vui sẻ chia

 

Trong những ngày giãn cách xã hội do dịch Covid-19, tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 5 đã phát động hoạt động “Mỗi tuần một niềm vui sẻ chia” rộng khắp toàn thể hội viên phụ nữ để chủ động vận động quyên góp hoặc tự đóng góp nguồn lực trong khả năng của mình để làm những sản phẩm giúp ngăn ngừa dịch bệnh trao tặng cho lực lượng đang làm nhiệm vụ ở phòng chống dịch trên địa bàn quận; cũng như dành những phần quà giúp phụ nữ nghèo, lao động tự do vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa dịch.

 

Ngày 7/6/2021, Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 5 đã vận động mạnh thường quân tiếp tục trao tặng 80 phần ăn cho các chiến sĩ, lực lượng trực các chốt khai báo y tế trên địa bàn Quận 5 đồng thời đến trao tặng 300 hộp khẩu trang y tế và 20 chai khử khuẩn cho lực lượng công an quận, Hội Liên hiệp phụ nữ 14 Phường, các anh chị đội bảo vệ, nhân viên tạp vụ trong khu vực các cơ quan đoàn thể quận. Trao tặng 50 phần quà gồm gạo, trứng, mì đến các hội viên phụ nữ hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 ở 14 phường. Tổng kinh phí là 18.800.000 đồng.

 

Mong rằng hoạt động “Mỗi tuần một niềm vui sẻ chia” sẽ lan tỏa niềm yêu thương đến hội viên phụ nữ, các nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân nhiều hơn nữa để động viên cho chị em phụ nữ hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm áp hơn trong mùa dịch.


Số lượt người xem: 494    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm