SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
3
3
3
0
1
Tin tức sự kiện 14 Tháng Giêng 2019 2:15:00 CH

Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 5 tổng kết hoạt động năm 2018

 

Sáng ngày 10/1/2019, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 5 đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018. Đến dự có đại diện lãnh đạo các ban ngành đòan thể quận và 70 hội viên của lạc bộ.

 

Quang cảnh hội nghị tổng kết

Trong năm 2018, hoạt động CLB Truyền thống kháng chiến quận đã có nhiều hoạt động nổi bậc  như: phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, thông tin thời sự cho cán bộ, hội viên; đặc biệt là việc triển khai các chương trình giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ tại các trường. Trong năm CLB đã kết nạp 20 hội viên, nâng tổng số hội viên hiện có là 877; các hoạt động tương trợ ái hữu được chú trọng, kịp thời chăm lo, hỗ trợ vay vốn, giúp đỡ hội viên gặp khó khăn thông qua việc triển khai mô hình “Quỹ đồng đội”.

Có 511 cán bộ, hội viên tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động của địa phương, thực hiện tốt mô hình “Một hội viên tham gia nhiều công tác của địa phương”; đóng góp ủng hộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ hải đảo với số tiền 410 triệu đồng; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở cơ sở trong sạch, vững mạnh.

Dịp này, 16 tập thể và 38 cá nhân được nhận giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào, hoạt động CLB Truyền thống kháng chiến quận năm 2018.


Số lượt người xem: 1283    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm