SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
8
1
9
4
Tin tức sự kiện 28 Tháng Giêng 2019 8:50:00 SA

Quận 5 tổ chức ngày hội “Chào chiến sĩ”

 

Ngày 24/01/2019, Ban Chỉ huy quân sự Quận 5 phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ, Quận đoàn 5, Trung tâm Hỗ trợ phát triển kinh tế và Cung ứng lao động Quận 5, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương và Hội Doanh nghiệp Quận 5 phối hợp tổ chức Ngày hội “Chào chiến sĩ” đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự thường trực trở về địa phương năm 2019.

 

Đồng chí Phan Văn Tiến – Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự Quận 5 tặng quà cho quân nhân xuất ngũ 2019

Tại ngày hội, 129 bạn quân nhân xuất ngũ được Trung tâm Hỗ trợ phát triển kinh tế và Cung ứng lao động Quận 5, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương và các doanh nghiệp tư vấn giới thiệu việc làm, học nghề miễn phí để các bạn có hướng lựa chọn từng bước ổn định cuộc sống.

Ngày hội diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, thể hiện sự quan tâm việc chăm lo chính sách hậu phương quân đội của các cấp ủy, chính quyền địa phương đối với quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự thường trực trở về, giúp đỡ cho mọi quân nhân nhận thức tốt nghĩa vụ, quyền lợi, tích cực tham gia đăng ký ngạch dự bị góp phần xây dựng địa phương vững mạnh.

Với nét rắn rỏi, yêu đời của người lính, bạn Nguyễn Hoàng Phúc, quân nhân xuất ngũ trong đợt này cho biết: “Cách đây 2 năm , tôi tạm biệt gia đình, người thân lên đường làm tròn nghĩa vụ quân sự của thanh niên . Hai năm qua được sống học tập công tác trong môi trường quân đội  thật sự mang ý nghĩa to lớn sâu sắc đối với tôi, chính môi trường quân đội đã rèn luyện cho tôi ý chí nghị lực để vượt qua gian lao thử thách để tôi trưởng thành hơn”. Phúc cũng nhắn với các bạn trẻ chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019 rằng “ hãy tự tin, khẳng định bản lĩnh của mình, sẳn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ của người trai đối với Tổ quốc…

Dịp này, mỗi quân nhân xuất ngũ được cấp cho một sổ tiết kiệm trị giá 1.000.000 đồng. Hội Doanh nghiệp Quận 5 cũng tặng cho mỗi bạn một phần quà trị giá 500.000 đồng.


Số lượt người xem: 1204    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm