SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
1
9
9
6
Tin tức sự kiện 03 Tháng Tám 2020 9:05:00 SA

Tọa đàm “An toàn cho Phụ nữ và trẻ em - Năm 2020”

 

Thực hiện chủ đề năm 2020 “An toàn cho Phụ nữ và Trẻ em” được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động; Ngày 25 và 26 tháng 7 năm 2020, Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 10 đã tổ chức 02 buổi toạ đàm về “Phòng, chống xâm hại tình dục, tại nạn thương tích trẻ em” và “An toàn vệ sinh thực phẩm” cho Hội viên Phụ nữ Phường 10 tại hội trường Ủy ban Nhân dân Phường 10, và tại Khu phố 5 Phường 10 Quận 5.

Đến tham dự tọa đàm, gần 100 hội viên phụ nữ Phường 10 tham dự đã nói lên những cảm nghĩ, trao đổi những kinh nghiệm trong hoạt động của hội viên về các vấn đề của xã hội hiện nay, tình trạng xâm hại trẻ em, bình đẳng giới và vai trò của người phụ nữ trong các bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình.

Tại các buổi tọa đàm, với sự dẫn dắt, gợi mở của chị Nguyễn Thị Cẩm Tú, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 10, các hội viên tham gia các câu hỏi và đưa ra các giải pháp về cách ngăn ngừa, hạn chế mức thấp nhất các trường hợp trẻ em bị bạo lực gia đình, bạo lực học đường, bị xâm hại tình dục. Vai trò của phụ nữ trong gia đình và trong xã hội ngày nay, làm gì để tạo cho con, em mình có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

Buổi toạ đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ về tầm quan trọng của bảo vệ phụ nữ và trẻ em, phòng chống xâm hại tình dục, tai nạn thương tích trẻ em và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Qua công tác tuyên truyền, Hội phụ nữ vận động chị em hội viên và phụ nữ phường tham gia thực hiện chương trình dùng hàng Việt Nam, sử dụng thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và gia đình, tạo điều kiện cho việc kinh tế của nước nhà.

Hội Phụ nữ ghi nhận các ý kiến đóng góp mang tính xây dựng để tiếp tục phát huy những hoạt động đã và đang thực hiện có hiệu quả trong công động, kịp thời khắc phục, bổ sung những thiếu sót trong công tác hội thời gian qua.


Số lượt người xem: 605    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm