SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
5
6
9
9
Tin tức sự kiện 04 Tháng Sáu 2023 11:40:00 SA

Phường 14 Quận 5 ra mắt công trình cải tạo, sửa chữa chung cư cũ và ra mắt Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy tại chung cư 56 - 76 Đỗ Ngọc Thạnh

 

Chung cư cũ hiện nay đang là một vấn đề cấp bách trong việc quản lý và bảo vệ an toàn cho người dân. Nhiều chung cư đã xuống cấp và gây ra những nguy hiểm tiềm tàng đến tính mạng và tài sản. Việc chỉnh trang chung cư cũ không chỉ mang lại một môi trường sống an toàn cho cư dân mà còn đóng góp rất lớn vào việc cải thiện hình ảnh mỹ quan đô thị. Đây là một việc làm cần thiết để tăng cường sự phát triển bền vững của thành phố nói chung và của Quận 5 nói riêng.

 

 

Nhân kỷ niệm 112 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2023), 51 năm ngày Môi trường thế giới (5/6/1972 - 5/6/2023), tại Chung cư 56 - 76 Đỗ Ngọc Thạnh Phường 14 Quận 5, Ủy ban nhân dân Phường 14 đã tổ chức Lễ ra mắt Công trình cải tạo, sửa chữa Chung cư “An toàn - Văn minh - Sạch đẹp - Nghĩa tình” và ra mắt Tổ liên gia an toàn PCCC.

 

 

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Nam Vĩnh An - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy, đồng chí Lê Văn Lâm - Phó trưởng Công an Quận 5, đồng chí Trần Lê Cường - Phó Đội trưởng Đội phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ Công an Quận 5, cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các Ban ngành đoàn thể phường.

 

 

 

 

 

Công trình cải tạo, sửa chữa Chung cư bao gồm các hạng mục như sơn toàn bộ mặt tiền chung cư, bó lại toàn bộ dây điện, dây cáp viễn thông, trang bị hệ thống báo cháy, bình chữa cháy và lắp đặt camera an ninh tại chung cư với tổng kinh phí hơn 120 triệu đồng. Công trình được thực hiện trong vòng 1 tháng với sự vận động từ nguồn xã hội hóa do Nhân dân đóng góp và sự hỗ trợ của trường THCS Trần Bội Cơ là 30 triệu đồng.

 

 

 

 

 

Tại buổi lễ, đại diện Công an quận và Công an phường đã hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị PCCC cho các thành viên trong tổ liên gia. Ủy ban nhân dân phường và khu phố cũng trao tặng 15 bình chữa cháy cho các hộ dân.


Số lượt người xem: 284    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm