SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
3
2
1
5
Bản tin quận 28 Tháng Giêng 2019 9:25:00 SA

Tăng cường kiểm tra các điểm kinh doanh có tính chất nhạy cảm, dễ phát sinh tệ nạn

 

Khoảng 1h00 ngày 25/1/2019, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH-Công an quận 5 phối hợp với các đội nghiệp vụ, Công an phường, và đội liên nghành văn hóa xã hội Quận 5 kiểm tra hành chính quán bar 86 (thuộc Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Đại Dương), số 84-86, đường Hùng Vương, quận 5, TP Hồ Chí Minh.

 

 

Thời điểm kiểm tra, bên trong bar 86 có hơn trăm khách. Các cơ quan chức năng đã đưa 46 người có biểu hiện sử dụng ma túy về trụ sở, sau khi kiểm tra nhanh 12 người (9 nam, 3 nữ) bị phát hiện dương tính với ma túy. Đoàn liên ngành đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với bar 86 với các lỗi quản lý quán bar thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy, hoạt động quá giờ qui định, quảng cáo rượu trá hình, shisha mà khách sử dụng không có hóa đơn chứng từ, rượu ngoại trên 15 độ không có hóa đơn, dùng các phương thức phục vụ mang tính chất khiêu dâm, nhân viên không hợp đồng lao động, PCCC, hệ thống điện không an toàn.

Trước đó, rạng sáng 19/1/2019, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội-Công an quận 5 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội Quận 5 kiểm tra hành chính khách sạn-vũ trường Đông Kinh (106, 108, đường Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5). Sau khi kiểm tra hành chính nhanh số người có mặt trong vũ trường trên, Đoàn kiểm tra liên ngành đã đưa 41 khách có biểu hiện sử dụng ma túy về Công an phường test nhanh ma túy. Kết quả có 27 người (24 nam, 3 nữ) có kết quả dương tính với ma túy. Đoàn kiểm tra liên ngành đã giao Công an phường 5 số người dương tính với ma túy trên để xác minh lý lịch những người này và xử lý theo đúng pháp luật. Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập các lỗi vi phạm của khách sạn Vũ trường Đông Kinh khi để người khác lợi dụng, sử dụng ma túy trong cơ sở kinh đoanh, vi phạm PCCC.

Theo một cán bộ Công an Quận 5, trong những ngày giáp tết, các cơ quan chức năng sẽ tăng cường kiểm tra các điểm kinh doanh có tính chất nhạy cảm, dễ phát sinh tệ nạn để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.


Số lượt người xem: 1325    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm