SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
6
6
5
7
Bản tin quận 26 Tháng Tám 2019 8:45:00 SA

Phường 13 với hội thi Phụ nữ với môi trường xanh

 

Ngày 16/8/2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 13 phối hợp cùng đơn vị Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (gọi tắt là BSA) tổ chức Hội thi “Vì một cuộc sống an toàn”, “Chia sẽ yêu thương” và “Phụ nữ với môi trường xanh”.

 

Trong Hội thi có 7 đội đại diện 7 Chi hội khu phố tham gia thi với những nội dung xoay quanh việc thực hiện Chỉ thị 19-CT/TU về thực hiện Cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước”. Kết quả hạng I Chi hội Khu phố 3, hạng II Chi hội Khu phố 7, hạng III Chi hội Khu phố 2 và hạng khuyến khích các Chi hội Khu phố 1, 4, 5, 6.

Tại “Phiên Chợ xanh tử tế” ngoài các mặt hàng truyền thống của đơn vị mình, Doanh nghiệp còn trưng bày các mặt hàng mới mà thị trường đang tiêu thụ mạnh hiện nay nhằm để quảng bá các thương hiệu Việt, đạt tiêu chuẩn đến với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển.

Dịp này, Ban tổ chức còn trao tặng 10 phần quà, tổng trị trị giá 5.000.000đ để trao tặng cho các Chị, Em bệnh hiểm nghèo, bệnh mãn tính có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng dân cư. Mỗi cá nhân,  tổ chức có trách nhiệm và nghĩa vụ trong việc phân loại chất thải rác sinh hoạt, bỏ rác đúng nơi, đúng thời gian quy định, góp phần xây dựng nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị.


Số lượt người xem: 807    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm