SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
5
6
2
6
Bản tin quận 06 Tháng Giêng 2020 8:15:00 SA

Cuộc thi viết “Ngày tôi vào Đảng” năm 2019 *

 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đng Cộng sn Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020), Ban Thường vụ Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh phi hợp với Báo Tui trẻ tổ chức cuộc thi viết “Ngày tôi vào Đảng” dành cho các đng viên đang sinh sống, lao động, học tập tại Thành ph Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành trên c nước, đtrao đi, chia sẻ những cm xúc tt đẹp, niềm tin, niềm tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam luôn một lòng một dạ chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Bài dự thi theo hình thức đánh máy tối đa 1.200 chữ và gửi về Ban Tổ chức cuộc thi thông qua hộp thư điện tử NgaytoivaoDang@gmail.com hoặc gửi trực tiếp về Ban Tuyên giáo Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh, địa chỉ: số 01 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, đến hết ngày 15/01/2020.

1. Nội dung: các tác phẩm dự thi có thể tập trung vào các nội dung cụ thể như sau: Những kỷ niệm, cảm xúc tự hào, niềm vinh dự của bản thân các đồng chí đảng viên tại lễ kết nạp Đảng trong giây phút vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; Những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình rèn luyện, phấn đấu của chính bản thân từ lúc là quần chúng ưu tú trở thành một người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

* Lưu ý:

- Một tác giả chỉ dự thi một tác phẩm viết về bản thân mình.

- Đây là những tác phẩm chưa được đăng tải trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào.

- Tác phẩm dự thi sẽ được thẩm định nội dung. Trong quá trình thẩm định, các tác phẩm vi phạm thuần phong, mỹ tục, không đúng với chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước hoặc các nội dung không phù hợp với mục tiêu của cuộc thi sẽ bị loại.

- Bài dự thi ghi rõ tên tác giả, năm sinh, địa chỉ công tác hoặc nơi cư trú, số điện thoại liên lạc.

- Ban Tổ chức được toàn quyền sử dụng các tác phẩm phục vụ cho công tác tuyên truyền trong và sau cuộc thi.

2. Cơ cấu giải thưởng:

- 01 Giải nhất: 10.000.000 đ                             + Bằng khen Thành Đoàn;

- 01 Giải Nhì: 7.000.000 đ                                + Bằng khen Thành Đoàn;

- 02 Giải Ba: 5.000.0000 đ/giải                         + Bằng khen Thành Đoàn.

- 05 Giải Khuyển khích: 2.000.000 đ/giải         + Bằng khen Thành Đoàn.

Các bài viết tiêu biểu sẽ được đăng tải trên báo điện tử Tuổi Trẻ Online. Ngoài ra, các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba sẽ được tham gia chuyến hành trình về thăm nơi cội nguồn của Đảng ở các di tích thuộc tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn (Chiến khu Việt Bắc).


Số lượt người xem: 585    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm