SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
0
0
8
1
Bản tin quận 23 Tháng Mười Một 2020 7:50:00 SA

Kỷ niệm 35 năm thành lập Trường Trung cấp nghể kỹ thuật công nghệ Hùng Vương

 

Hòa chung không khí phấn khởi cả nước Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; ngày 19/11/2020, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương tổ chức Lễ Kỷ niệm 35 năm Thành lập trường Trung cấp nghề kỹ thuật công nghệ Hùng Vương, Lễ Khai giảng năm học 2020-202 và Lễ phát bằng tốt nghiệp khóa 12.

Đến dự có đồng chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên, giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Thành phố, đồng chí Phạm Quốc Huy – Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận, phường và trên 650 học sinh, sinh viên đang theo học tại trường.

 

Đồng chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên, giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Thành phố, đồng chí Phạm Quốc Huy – Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 trao giấy khen cho các huấn luyện viên và học sinh đạt giải cao tại hội thi tay nghề năm 2020

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Quốc Huy nhấn mạnh: Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng khẳng định: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo vì nó đã sáng tạo ra những con người sáng tạo”. Trong suốt 35 năm qua, từ một Trung tâm Dạy nghề của Quận 5 tập thể nhà trường đã có một bước tiến dài đầy nỗ lực khẳng định hiệu quả và hướng đi đúng để trở thành trường Trung cấp nghề kỹ thuật công nghệ Hùng Vương, một địa chỉ đào tạo nghề đáng tin cậy cho thanh niên để tìm kiếm nghề cho bản thân và ổn định cuộc sống. Hiện nay, Nhà trường đã trở thành một trong những đơn vị đào tạo nghề tiêu biểu của thành phố và cả nước, là nơi đào tạo nguồn nhân lực lao động kỹ thuật cao trong nhóm ngành nghề thuộc lĩnh vực Kỹ thuật – Công nghệ cho Quận 5 nói riêng, khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước nói chung.

Trong hơn 30 năm qua, trường Trung cấp nghề kỹ thuật công nghệ Hùng Vương đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba và nhiều bằng khen, giấy khen về thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, đào tạo. Bên cạnh đó, trường còn là nơi ươm mầm tài năng nghề của Thành phố cũng như cả nước, tham gia huấn luyện thí sinh Việt Nam đạt nhiều thành tích cao góp phần quan trọng giúp đoàn Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Việt Nam nói chung đạt kết quả cao tại các hội thi trong nước và quốc tế. Để đạt được những kết quả đáng khích lệ nói trên là cả một sự nỗ lực của tập thể nhà trường và công lao âm thầm của các thầy giáo, cô giáo - những người truyền lửa. Nhân buổi Lễ Kỷ niệm 35 năm thành lập trường, đồng chí Phạm Quốc Huy thay mặt Thường trực Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 kính chúc cho nhà trường ngày càng phát triển và đào tạo nhiều hơn nữa nguồn lực lao động kỹ thuật cao cung cấp cho Quận 5 nói riêng, khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước nói chung.


Số lượt người xem: 436    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm