SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
6
0
2
0
0
Bản tin quận 22 Tháng Hai 2021 8:05:00 SA

Khí thế làm việc trong ngày đầu năm mới 2021

 

Sau kỳ nghỉ Tết, sáng 17/02, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn Quận 5 bắt đầu trở lại hoạt động bình thường. Không khí làm việc ngày đầu năm mới đầy khẩn trương, nghiêm túc.

Ngay từ sáng sớm, tại Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân và Ủy ban nhân dân 14 phường trên địa bàn Quận 5 đã tiếp nhận rất nhiều lượt khách đến giao dịch.

Theo ghi nhận của phóng viên, không khí ngày đầu tiên làm việc tại một số phường như phường 3, 5, 7 và 8 rất cởi mở, vui tươi nhưng cũng rất trật tự, ổn định, nghiêm túc. Công chức tiếp dân rất niềm nở, chu đáo. Đặc biệt, các đơn vị thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid – 19, trang bị đầy đủ dung dịch khử khuẩn, nước sát khuẩn, khai báo y tế, đề nghị người dân đeo khẩu trang và luôn giữ khoản cách.

 

Người dân đến Phường 7 thực hiện các thủ tục hành chính

Bà Huỳnh Ngọc Hương tại Phường 7, Quận 5 cho biết: “Sáng nay, tôi đến Ủy ban nhân dân Phường 7 để mua bảo hiểm y tế cho gia đình, mọi người ai cũng vui vẻ, nhiệt tình, hướng dẫn chu đáo tất cả các giấy tờ để làm, không khí tất bật, nhộn nhịp, làm hồ sơ cũng rất nhanh”.

Nhìn chung, ngay ngày đầu tiên, toàn thể công chức tại các phường vào vị trí làm việc đầy đủ, sẵn sàng cho công việc với tâm thế phấn khởi. Đến thời điểm này, các công việc tiếp nhận và trả kết quả được ghi nhận khá tốt.


Số lượt người xem: 410    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm