SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
6
3
9
5
Bản tin quận 05 Tháng Tư 2021 8:50:00 SA

Hội khuyến học Phường 4 khảo sát xây dựng mô hình "Cấp ủy Đảng 4 có" làm chổ dựa cho "Hội khuyến học 6 có" tại 06 khu phố năm 2021

 

Thực hiện Kế hoạch số 07/KH - HKH ngày 15 tháng 03 năm 2021 về Khảo sát, Toạ đàm xây dựng mô hình "Cấp ủy Đảng 4 có" làm chổ dựa cho "Hội Khuyến học 6 có" năm 2021; từ ngày 24 đến 26/03/2021, Hội khuyến học Phường 4 đã thực hiện các bước khảo sát 06 khu phố để đánh giá việc tham mưu xây dựng thực hiện mô hình "Cấp ủy Đảng 4 có" làm chỗ dựa cho "Hội Khuyến học 6 có". Qua khảo sát cũng nhận thấy hàng năm Cấp ủy có Nghị quyết lãnh đạo công tác Khuyến học - Khuyến tài tại khu phố, chương trình thực hiện đến các tổ hội, một số nội dung gắn gọn về công tác Khuyến học như hộ gia đình có người là hội viên Khuyến học, xây dựng quỹ Khuyến học gia đình bằng chương trình "Tiết kiệm nuôi heo đất Khuyến học" chăm lo việc học tập cho con em không để bị lưu ban, bỏ học tạo cho người lớn tham gia học tập, đóng góp xây dựng quỹ Khuyến học.

Cấp ủy xây dựng mô hình "Cấp ủy Đảng 4 có" làm chỗ dựa cho "Hội Khuyến học 6 có" luôn là trọng tâm của công tác thi đua, mô hình này đã được lan toả và thắm sâu đến chi bộ khu phố. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid-19 lan rộng nên Hội Khuyến học hạn chế họp, việc phổ biến các chương trình kế hoạch chỉ thông qua e-mail, zalo và điện thoại. Nhìn chung hoạt động tại cơ sở vẫn thực hiện một cách linh hoạt theo kế hoạch đã đề ra những kết quả để biết hiệu quả còn hạn chế.

Qua khảo sát cũng rút ra một số kinh nghiệm và mô hình, chi hội Khuyến học khu phố - Cấp ủy đã triển khai cho các đồng chí đảng viên tham gia vì Hội Khuyến học theo tinh thần Chỉ thị 11 - CT/TW của Bộ Chính trị, thực hiện Kết luận 49/KL - TW của Ban Bí thư đạt hiệu quả cao.


Số lượt người xem: 550    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm