SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
7
8
7
0
Bản tin quận 24 Tháng Tư 2017 1:50:00 CH

Quận 5 gặp gỡ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vàng, bạc và dụng cụ thợ bạc

 

Chiều 18/4/2017, Ủy ban nhân dân Quận 5 đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo Ủy ban nhân dân quận và các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vàng, bạc và dụng cụ thợ bạc để chuẩn bị lễ ra mắt phố chuyên doanh vàng bạc, đá trang sức. Chủ trì ông Phạm Quốc Huy – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5. Cùng dự có bà Trương Minh Kiều – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 và 55 doanh nghiệp.

 

Ông Phạm Quốc Huy – Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 phát biểu tại hội nghị

Phát biểu với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, ông Phạm Quốc Huy khẳng định mục tiêu chung của việc thành lập phố chuyên doanh vàng bạc, đá trang sức nhằm định hình và phát triển hoạt động chuyên doanh đặc thù thành một phố chuyên doanh hiện đại, có chất lượng, uy tín, văn minh, an toàn  để thu hút đầu tư, du lịch, tham quan mua sắm góp phần gia tăng mãi lực thương mại thúc đẩy kinh tế tại địa phương. Ông hoan nghênh sự hợp tác của các doanh nghiệp, đơn vị và mong muốn được nghe những góp ý trong việc xây dựng và đưa vào hoạt động phố chuyên doanh vàng bạc, đá trang sức để các cơ quan chức năng điều chỉnh phù hợp và hiệu quả hơn.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đ5ao Quận 5 cũng thông tin chương trình lễ ra mắt phố vàng, bạc, đá trang sức Quận 5 vào ngày 27/4/2017 và triển khai một số công việc để chuẩn bị cho lễ ra mắt như: lắp đặt logo, hộp đèn trang trí, trang bị đồng phục nhân viên, niêm yết giá bán, bán hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, cân lượng đảm bảo,chính sách hậu mãi…Và một số định hướng trong hoạt động của phố chuyên trong trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vàng, bạc và dụng cụ thợ bạc đồng thuận với Ủy ban nhân dân quận trong việc thành lập phố chuyên doanh và mong muốn được chính quyền hỗ trợ về an ninh trật tự, xây dựng bộ nhận diện, đơn vị đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch…Bên cạnh đó các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vàng, bạc và dụng cụ thợ bạc cũng góp ý và lực chọn logo cho phố chuyên doanh vàng bạc, đá trang sức Quận 5.


Số lượt người xem: 1210    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm