SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
8
1
0
9
Bản tin quận 31 Tháng Bảy 2017 9:05:00 SA

Trường Trung cấp Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương khai mạc kỳ thi đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

 

Sáng 27/7/2017, Trường Trung cấp Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương đã tổ chức lễ khai mạc kỳ thi đánh giá kỹ năng nghề quốc gia cho nghề vận hành và sửa chữa thiết bị lạnh cho 300 thí sinh là nhân viên kỹ thuật đang làm việc tại các doanh nghiệp.

Tại kỳ thi, các học viên trải qua phần thi lý thuyết (60 phút) và thực hành (180 phút) theo đề thi do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đưa ra, dưới sự giám sát của Ban giám khảo đến từ trường Đại học Công nghiệp Hà nội và các giám sát viên đến từ các doanh nghiệp.

Chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia có 5 bậc. Theo đó, để Tham dự kỳ thi đánh giá kỹ năng nghề quốc gia bậc 2, các thí sinh phải đạt một trong các quy định: học hết chương trình dạy nghề trình độ trung cấp hoặc chương trình trung cấp chuyên nghiệp cùng với nghề đăng ký tham dự đánh giá kỹ năng nghề; có chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia bậc 1 hoặc chứng chỉ sơ cấp nghề, chứng chỉ nghề  và có thời gian làm việc đúng nghề ít nhất 2 năm kể từ khi có chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia bậc 1 hoặc có chứng chỉ sơ cấp; Có thời gian làm việc đúng nghề ít nhất 4 năm. Người lao động đạt được chứng chỉ bậc 2 đồng nghĩa với việc được công nhận đã tích lũy đủ các kỹ năng nghề đạt chuẩn quốc gia và đáp ứng được yêu cầu của nghề nghiệp.


Số lượt người xem: 942    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm