SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
1
3
1
8
Bản tin quận 20 Tháng Mười Một 2017 8:55:00 SA

Hội quán Tuệ Thành tọa đàm “Giải pháp, kết quả của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

 

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, ngày 17/11/2017, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 5 phối hợp với Ban Quản trị Hội quán Tuệ Thành tổ chức Tọa đàm “Giải pháp, kết quả trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Buổi tọa đàm đã thu hút gần 100 học sinh, sinh viên người Hoa nhận học bổng tại Hội quán Tuệ Thành. Có gần 20 ý kiến đóng góp, xây dựng, thảo luận để đánh giá thực trạng về tư tưởng của giới sinh viên người Hoa - Hội quán Tuệ Thành trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Qua tọa đàm giúp hệ thống chính trị và Ban Quản trị Hội quán Tuệ Thành triển khai, hướng dẫn các giải pháp giúp giới sinh viên trên địa bàn quận (đặc biệt là sinh người Hoa) thực hiện và học tập hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Đây cũng là dịp để sinh viên trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về các mô hình tốt, cách làm hay của giới sinh viên người Hoa trong đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Số lượt người xem: 737    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm