SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
9
3
7
4
Bản tin quận 09 Tháng Tư 2018 9:25:00 SA

Kiểm tra, khảo sát tình hình thực hiện công tác cải cách hành chính

 

UBND thành phố đã đề ra kế hoạch kiểm tra, khảo sát định kỳ thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) trên địa bàn các quận, huyện, phường - xã, thị trấn năm 2018. Theo đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Vĩnh Tuyến sẽ dẫn đầu đoàn kiểm tra, khảo sát định kỳ hoặc chuyên đề nhằm đánh giá khách quan, toàn diện kết quả thực hiện công tác CCHC và công tác triển khai thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố và kết quả khắc phục các hạn chế, thiếu sót đã được kiểm tra, khảo sát trong năm 2017 của các sở, ban ngành, UBND 24 quận, huyện, phường, xã, thị trấn.

Việc kiểm tra này cũng nhằm phát hiện những mô hình, gương điển hình, sáng tạo để nhân rộng, đánh giá những thuận lợi, khó khăn, những vấn đề mới phát sinh trong công tác CCHC của cơ quan, đơn vị, địa phương và kiến nghị UBND thành phố có những biện pháp chấn chỉnh kịp thời, nhằm nâng cao hiệu quả công tác CCHC.

Thời gian kiểm tra từ tháng 4 đến hết tháng 10-2018 và tùy tình hình đột xuất để kiểm tra, khảo sát theo yêu cầu của Tổ công tác của UBND thành phố.


Số lượt người xem: 1138    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm