SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
3
6
2
8
2
Bản tin quận 06 Tháng Tám 2018 8:55:00 SA

Tưng bừng Hội trại hè năm 2018 “Thiếu nhi Quận 5 trải nghiệm để trưởng thành”

 

Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt hè có dịp giao lưu, học tập và vui chơi bổ ích, được trang bị kiến thức kỹ năng sống, phương pháp xử lí tình huống, các hoạt động sinh hoạt tập thể, giáo dục đời sống cộng đồng gắn với thiên nhiên, kiến thức về môi trường; ngày 28,29/7/2018, Ban Chỉ đạo hè Quận 5 đã tổ chức Hội trại hè năm 2018 với chủ đề “Thiếu nhi Quận 5 trải nghiệm để trưởng thành” tại Trung Đoàn 2 – Sư Đoàn 9 (Củ Chi), với sự tham gia của hơn 1.500 em trại sinh cùng 300 phụ trách đội các phường.

 

Đồng chí Trương Canh Ba - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Trưởng Ban Chỉ đạo hè Quận 5 giao nhiệm vụ cho Ban Tổ chức Hội trại hè năm 2018

 

Đồng chí Trương Canh Ba - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Trưởng Ban Chỉ đạo hè Quận 5 thăm các trại sinh

Hội trại năm nay gồm 15 tiểu trại, tương ứng với 15 phường với tên gọi của các anh hùng lịch sử. Sau lễ khai mạc, các trại sinh được tham gia nhiều hoạt động, hội thi như: Hội trại học từ thiên nhiên với các phần thi “Tri thức xanh”, “Ước mơ xanh”, “Cộng đồng xanh”; Hội thi tìm hiểu văn hóa các dân tộc Việt Nam; Thi thủ công trại: “Thiết kế thùng rác, kệ chén”; Thi báo ảnh; Tài Năng Nhí; Liên hoan nhóm nhảy; Sân chơi sáng tạo; Sân chơi vận động; Hội thi Bữa cơm gia đình… Đặc biệt, các em còn được tham gia trò chơi lớn với chủ đề “Hành quân theo chân Bác”. Đây là phần thi mang tính tập thể với 6 chặng bao gồm đặc công, quân y, hậu cần, bộ binh, trinh sát, và văn công hỏa tuyến. Bên cạnh đó, các trại sinh còn được giao lưu với các anh chiến sĩ bộ đội của Trung Đoàn 2 - Sư Đoàn 9. Các hoạt động trò chơi trong Hội trại được thiết kế dựa trên tinh thần đồng đội, rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội cũng như tinh thần trách nhiệm đã mang đến sự trải nghiệm và trưởng thành cho các bạn trại sinh.

 

 

 

Một số hoạt động của các em thiếu nhi tại Hội trại hè năm 2018 - “Thiếu nhi Quận 5 trải nghiệm để trưởng thành

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, Hội trại khép lại thành công với giải Nhất thuộc về đơn vị Phường 13 (Tiểu trại Kpă Klơng), giải Nhì đơn vị Phường 14 (Tiểu trại Châu Văn Liêm) và giải ba đơn vị Phường 6 (Tiểu trại Võ Văn Kiệt).


Số lượt người xem: 1136    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm