SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
4
6
9
2
8
Bản tin quận 15 Tháng Mười 2018 8:10:00 SA

Trên 550 triệu đồng đóng góp cứu trợ đồng bào các Tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố. Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban Cứu trợ Quận 5 đã xin ý kiến Thường trực Quận ủy kêu gọi các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công nhân viên, chiến các lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo, tổ chức xã hội, các cơ quan, đơn vị, đồng bào trong và ngoài nước… bằng tình cảm, tấm lòng sẻ chia, tình nguyện hưởng ứng đợt vận động cứu trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra (thời gian từ ngày 02/8/2018 đến ngày 24/8/2018).

Sau thời gian kêu gọi ủng hộ đóng góp, tổng số tiền thu được là 556.710.000 đồng. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 5, đến nay đã chuyển toàn bộ số tiền trên về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 trân trọng cảm ơn, những tấm lòng của các đơn vị, ban ngành, đoàn thể, các cơ sở tôn giáo, hội quán, hội đoàn, các tập thể, cá nhân, đồng bào, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ các lực lượng vũ trang quận 5 đã đóng góp chia sẻ với những khó khăn của đồng bào các tỉnh miền Bắc trong thời gian qua.


Số lượt người xem: 1078    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm