SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
6
0
0
3
Bản tin quận 11 Tháng Ba 2019 8:50:00 SA

Trên 200 bạn trẻ thuộc Cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam tham gia hiến máu nhân đạo tại Quận 5

 

Hưởng ứng chiến dịch Lễ Hội Xuân Hồng sau Tết Kỷ Hợi 2019 và chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019), sáng ngày 3/3/2019 tại Trung Tâm Văn hóa Quận 5, Hội Chữ Thập đỏ Quận 5 cùng Cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam đã tổ chức hiến máu tình nguyện, có trên 200 bạn trẻ đã đăng ký tham gia.

 

Quang cảnh buổi hiến máu tình nguyện

BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc được thành lập năm 2013 và đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới. Thông qua việc hiến máu nhân đạo, cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam với mong muốn gửi đến thần tượng của mình những tình cảm chân thành và có ý nghĩa nhất đã cùng nhau tham gia hiến máu với hi vọng những giọt máu trong trái tim có cùng chung nhịp đập sẽ giúp nhiều người bệnh tiếp tục được sống. Một bạn trẻ hiện đang là sinh viên chia sẻ: “Em mong muốn lòng hâm mộ của em giành cho thần tượng đúng nơi, đúng lúc và ý nghĩa nhất. Bởi vậy, ngày hôm nay em có mặt ở đây vừa được gặp gỡ các bạn cùng chung thần tượng và đặc biệt có thể hiến những giọt máu của mình để cứu người”. Trong buổi sáng đã có gần 200 đơn vị máu được tiếp nhận. Món quà của cộng đồng những người hâm mộ nhóm nhạc BTS ở Việt Nam mang đến sẽ một phần nào đó giúp xã hội có cách nhìn thiện cảm về thị hiếu, đam mê của các bạn trẻ hiện nay.

Ông Lê Huân Phong – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 5 cảm ơn sự có mặt của các bạn trong buổi hiến máu hôm nay, điều đó chứng minh rằng các bạn trẻ không chỉ có đam mê âm nhạc mà còn biết cách thể hiện tình yêu đó bằng hành động, bằng những việc làm có ý nghĩa với cộng đồng. Trong cuộc sống của con người, ai cũng mong muốn mình có một sức khỏe tốt, có cuộc sống hạnh phúc. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, chúng ta đã cứu sống rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính người bệnh đang cần máu.


Số lượt người xem: 1183    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm