SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
3
0
7
5
3
Bản tin quận 05 Tháng Tám 2019 2:40:00 CH

Phường 5 tập huấn triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình

 

Chiều ngày 31/7/2019, Ủy ban nhân dân Phường 5 đã tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình cho 200 vị là thành viên Ban chỉ đạo Công tác gia đình phường, Ban chấp hành các đoàn thể, thành viên câu lạc bộ gia đình, Ban điều hành tổ dân phố…và chuyên trách Công tác gia đình các phường trên địa bàn quận.

 

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo viên của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố triển khai các nội dung trong Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình do Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch ban hành theo Quyết định số 4843/QĐ-BVHTTDL ngày 08/12/2017. Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình quy định cách ứng xử trong quan hệ của vợ chồng, ông bà, cha mẹ, con cháu, anh chị em... Tiêu chí ứng xử chung là: tôn trọng, bình đẳng, yêu thương và chia sẻ. Trong đó, tôn trọng là đánh giá đúng mực, coi trọng danh dự, phẩm giá và lợi ích của nhau. Bình đẳng là nghĩa vụ và quyền ngang nhau về mọi mặt trong gia đình. Yêu thương là có tình cảm gắn bó tha thiết, quan tâm chăm sóc nhau. Chia sẻ là cùng nhau vun đắp tình cảm, san sẻ với nhau vui buồn, khó khăn, hoạn nạn.

Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình nhằm đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, khắc phục các vấn nạn trong hôn nhân gia đình đang có xu hướng gia tăng. Phường 5 là đơn vị đầu tiên trên địa bàn Quận 5 triển khai thí điểm thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình .


Số lượt người xem: 915    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm