SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
4
1
5
1
9
Bản tin quận 12 Tháng Tám 2019 9:45:00 SA

Hành trình về cội nguồn và Liên hoan Câu lạc bộ Kỹ năng khu vực Địa bàn dân cư - Hè năm 2019

 

Hành trình Về cội nguồn và Liên hoan CLB Kỹ năng khu vực Địa bàn dân cư - Hè năm 2019 được tổ chức nhằm kiểm tra kiến thức, bản lĩnh và năng lực của CLB Kỹ năng khu vực địa bàn dân cư trên địa bàn Quận 5.

Thông qua các hoạt động thi kiến thức, các kỹ năng (morse, semaphore, dấu đường, nút dây, sơ cấp cứu,...) và những hiểu biết, hiến kế trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Qua đó, tạo sân chơi hè thiết thực, bổ ích, đồng thời là dịp để lực lượng phụ trách hè, các em thiếu nhi của các phường giao lưu học tập kinh nghiệm, mà trong đó giáo dục các em về truyền thống, lịch sử vẻ vang của đất nước, về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc,...

Qua các hoạt động đã phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi nhỏ trong xây dựng hình ảnh Quận 5 nói riêng và thành phố nói chung ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Hoạt động diễn ra trong 02 ngày (27, 28/7/2019) thu hút sự tham gia của hơn 180 trại sinh (là các anh, chị phụ trách hè và các em đội viên, thiếu nhi 15 phường).


Số lượt người xem: 853    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm