SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
7
3
5
4
Bản tin quận 19 Tháng Tám 2019 8:35:00 SA

Ngày hội Chung tay bảo vệ môi trường “Hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

 

Ngày 11/8/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc  Việt Nam Phường 13 phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể Phường 13 và Công ty TNHH Một Thành Viên SATRA tổ chức ngày Hội chung tay bảo vệ môi trường, bán hàng bình ổn giá và đổi rác tái chế lấy quà năm 2019.

Với khẩu hiệu “Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày hội thu hút trên 100 người dân đến tham dự. Ngoài các mặt hàng truyền thống của các đơn vị mình Công ty còn trưng bài các mặt hàng mới mà thị trường đang tiêu thị mạnh hiện nay để quảng bá các thương hiệu Việt, đạt tiêu chuẩn, chất lượng đến với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển.

Dịp này, Phường 13 cũng tổ chức sơ kết 9 tháng thực hiện Chỉ thị 19 Cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch vì Thành phố sạch và giảm ngập nước ”; Ủy ban MTTQ Phường vận động 7 khu phố trong Phường đăng ký thực hiện các công trình sát với nhu cầu của người dân về tình hình thực tiển tại địa phương, trao tặng 5 phiếu mua quà, mỗi phiếu trị giá 300.000đ để trao tặng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.


Số lượt người xem: 848    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm