SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
8
2
0
3
Bản tin quận 28 Tháng Mười 2019 8:05:00 SA

Hội nghị ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển trên địa bàn Quận 5 năm 2019

 

Ngày 25/10/2019, Công ty điện lực Chợ Lớn tổ chức Hội nghị ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển trên địa bàn Quận 5 năm 2019 tại hội trường 207 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5. Hội nghị đã có trên 300 hộ gia đình sử dụng điện tham dự và có nhiều ý kiến đóng góp tích cực tại hội nghị.

 

Quang cảnh hội nghị

Hiện nay, Công ty điện lực Chợ Lớn đang quản lý 125,728 km lưới điện trung thế 22kV nổi và ngầm với 467 trạm hạ thế, cung cấp điện và phục vụ cho 69.913 khách hàng trên địa bàn Quận 5. Với phương châm “Khách hàng là sự tốn tại của chúng tôi”, nhiều năm qua, Công ty điện lực Chợ Lớn đã nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng cung ứng điện và chất lượng phục vụ khách hàng, đặc biệt luôn lắng nghe ý kiến đóng góp, thắc mắc của khách hàng sử dụng điện. Đa dạng hình thức tương tác với khách hàng, sử dụng có hiệu quả Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900545454, các hộp thư 8055, 8655. Áp dụng phương thức thu phí hiện đại thông qua 23 ngân hàng và 09 đối tác thu hộ, theo đó, khách hàng tại Quận 5 có thể thanh toán tiền điện tại 5.712 điểm thu ngoài hệ thống. Triển khai thay mới 26.607 điện kế mới theo công nghệ thu thập dữ liệu đo đếm tập trung từ xa giúp việc ghi chỉ số điện nhanh chóng, hiệu quả, không phiền hà đến hộ dân. Đồng thời cũng vận động, khuyến khích một số khách hàng thực hiện dự án điện mặt trời trên mái nhà, đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, đẩy mạnh công tác chỉnh trang, làm gọn dây và ngầm hóa lưới điện. Có thể nói, trong năm 2019, Công ty điện lực Chợ Lớn đã tích cực thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc, phụ vụ khách hàng. Tại hội nghị ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển trên địa bàn Quận 5 năm 2019, Công ty điện lực Chợ Lớn đã tiếp nhận 88 lượt ý kiến, trong đó có 13 lượt ý kiến phát biểu tại hội nghị và 75 ý kiến góp ý bằng văn bản. Tất cả những ý kiến đóng góp trên đề được Công ty điện lực Chợ Lớn phúc đáp bằng văn bản.

Tại hội nghị năm 2019, Công ty điện lực Chợ Lớn đã tiếp nhận gần 100 lượt ý kiến đóng góp xoay quanh các vấn đề: cần thông tin kịp thời đến hộ dân những trường hợp bị xử cố lưới điện và cắt điện đột xuất; một số tụ điện, trụ điện chưa được rào chắn chắc chắn dễ gây nguy hiểm cho người dân; vẫn còn một số tuyến hẻm, chung cư có mạng lưới dây điện chằng chịt, dễ gây cháy, nổ; việc ngầm hóa lưới điện nên thực hiện cuốn chiếu và tái lập mặt đường sau khi thực hiện…

Dịp này, Công ty điện lực Chợ Lớn đã trao tặng Qũy vì người nghèo Quận 5 số tiền 50 triệu đồng và phổ biến một số nội dung liên quan đến chủ trương mới của ngành điện, trả lời những ý kiến đóng góp của hộ dân và triển khai cẩm nang sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.


Số lượt người xem: 904    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm