SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
4
1
3
1
Bản tin quận 20 Tháng Giêng 2020 8:25:00 SA

Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phát động Năm An toàn giao thông 2020

 

Sáng 15/01/2020, tại Công viên Văn Lang Quận 5, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện Năm an toàn giao thông 2020 với chủ đề “Đã uống rượu, bia không lái xe”.

 

Quang cảnh lễ phát động

Phát biểu tại lễ phát động, ông Võ Văn Hoan - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đề nghị cần bám sát chủ đề năm An toàn giao thông 2020 là “Đã uống rượu, bia không lái xe”, gắn với chủ đề năm 2020 của thành phố là “Năm đẩy mạnh hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị”. 

Ông Võ Văn Hoan đề nghị các sở ngành, quận huyện – phường xã, thị trấn, đoàn thể phải xác định công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, kéo giảm tai nạn giao thông, giảm ùn tắc giao thông là một trong những nhiệm vụ trọng tâm phải quyết tâm thực hiện. Đồng thời triển khai cho 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của đơn vị đăng ký hưởng ứng và thực hiện nghiêm quy định “Đã uống rượu, bia – Không lái xe”.

 

Ông Võ Văn Hoan - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ phát động

Cũng tại buổi lễ, Ban An toàn giao thông thành phố cùng các đơn vị cũng đã phát động đợt cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông Tết Nguyên đán Canh Tý và Lễ hội xuân 2020. Sau lễ phát động, các đơn vị liên quan đã diễu hành với các thông điệp về an toàn giao thông. 


Số lượt người xem: 662    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm