SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
7
9
5
3
Bản tin quận 20 Tháng Giêng 2020 10:20:00 SA

Phường 9 tổ chức ngày Hội “Đong đầy yêu thương – Chia sẻ vị tết” năm 2020

 

Ngày 04/01/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 9 đã phối hợp vơi UBND phường, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phường 9 đã tổ chức ngày Hội xuân với chủ đề  “Đong đầy yêu thương – Chia sẻ vị tết”.

Tại ngày hội, Ủy ban Mặt trận tổ quốc phường đã trao tặng 40 suất quà từ quỹ Vì người nghèo Phường và vận động 40 suất ăn ngon cho các hộ khó khăn và hộ cận nghèo. Các gian hàng tại Hội Xuân gồm : Gian hàng lưu niệm khu phố 7; Gian hàng đổi rác lấy quà, cắt tóc miễn phí, gian hàng Ông Đồ vẽ chữ của Đoàn Thanh niên phường; Gian hàng sản phẩm thân thiện môi trường, gian hàng bánh tét của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường; và các gian hàng của Siêu thị Coopmark… thu hút hàng trăm lượt hộ dân các khu phố tham gia và mua sắm.

Qua đó cũng tuyên truyền mục đích ý nghĩa, nội dung và vận động đông đảo người dân trên địa bàn Phường cùng tham gia thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, đồng thời cung cấp kiến thức lựa chọn thực phẩm an toàn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.


Số lượt người xem: 437    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm