SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
9
0
7
5
Bản tin quận 20 Tháng Giêng 2020 1:40:00 CH

Phường 4 tổng kết công tác Dân vận của Đảng năm 2019

 

Ngày 08/01/2020, Khối vận Phường 4 tổ chức Tổng kết công tác Dân vận của Đảng, tuyên dương gương điển hình "Dân vận khéo", gương "Người tốt - Việc tốt " và tuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc trong hoạt động của đoàn thể năm 2019.

Trong năm qua, Khối vận thực hiện tốt việc tham mưu cho Đảng ủy triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, đặc biệt là tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về công tác vận động quần chúng đến toàn thể Đảng viên, cán bộ công chức, viên chức và người lao động . Thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua "Dân vận khéo" gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Phong trào thi đua "Dân vận khéo" tiếp tục triển khai các mô hình "Dân vận khéo" gắn với thực hiện 5 không và Chỉ thị 19 của Ban Thường vụ với tiêu chí mỗi chi bộ, Ban ngành Đoàn thể đăng ký thực hiện ít nhất 1 công trình "Dân vận khéo" gắn với chủ đề “Năm đột phá cải cách hành chính” và thực hiện Nghị quyết 54 của Quốc hội.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao khen thưởng cho 15 tập thể, 11 cá nhân thực hiện tốt phong trào thi đua " Dân vận khéo ".


Số lượt người xem: 588    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm