SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
9
1
7
3
Bản tin quận 21 Tháng Bảy 2020 8:35:00 SA

Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền cho Báo cáo viên, Tuyên truyền viên Pháp luật Quận 5

 

Sáng 10/7/2020, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Quận 5 tổ chức Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền  cho Báo cáo viên, Tuyên truyền viên pháp luật năm 2020.

 

Tại buổi tập huấn, Thạc sĩ - Đinh Thị Thu Trang - Nguyên Phó khoa Dân vận và công tác xã hội Học viện cán bộ đã giới thiệu các nội dung: phương pháp, kỹ năng chuẩn bị bài tuyên truyền miệng của báo cáo viên; Phương pháp, kỹ năng quá trình phát biểu, triển khai bài tuyên truyền miệng; Quyền và nghĩa vụ của báo cáo viên pháp luật, tuyên truyền viên pháp luật; Luật Tiếp cận thông tin và các văn bản có liên quan.

Qua buổi tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, công chức là báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật nâng cao nhận thức và vận dụng các kỹ năng phù hợp với tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu về công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn quận. Cũng là dịp để các báo cáo viên, tuyên truyền viên cập nhật và chia sẻ những phương pháp, kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết phục vụ cho công tác tuyên truyền tại cơ sở, phát huy vai trò cầu nối của mình trong việc phổ biến các quy định của pháp luật đến với các đối tượng, từ đó nâng cao tinh thần yêu nghề, tận tụy trong công tác tuyên truyền.


Số lượt người xem: 653    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm