SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
5
9
9
1
Bản tin quận 12 Tháng Mười 2020 8:30:00 SA

Ngày Phụ nữ vì cộng đồng năm 2020

 

Nhằm tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ gương mẫu thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, chủ đề “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực.

 

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, huy động các nguồn lực xã hội chăm lo cho người nghèo, chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách có công với cách mạng. Giáo dục truyền thống đoàn kết yêu nước, tinh thần lao động sáng tạo của phụ nữ, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Ngày 04/10/2020, Hội LHPN Quận 5 tổ chức “Ngày Hội Phụ nữ vì cộng đồng” năm 2020 với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Với mục đích chung tay chăm lo cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Hội đã trao tặng 100 nón Bảo hiểm cho con em của hội viên phụ nữ, trao tặng 42 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2020 -2021 (Đợt 2) cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng 200 suất ăn ngon cho người già, phụ nữ; Tổ chức cắt tóc, tư vấn sức khỏe miễn phí. Trao 01 mái ấm tình thương và 3 sinh kế cho 4 chị Hội viên, Phụ nữ. Tổng kinh phí trong ngày Hội là 182 triệu đồng

Đến tham dự ngày hội có Đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố, đồng chí Tham Vị Hào – Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 5, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Loan – Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 5 và cùng với sự tham dự của gần 500 hội viên phụ nữ, các em học sinh tham dự trong ngày hội.

Bên cạnh những hoạt động của quận, các cơ sở Hội trực thuộc đều đồng loạt diễn ra ngày hội tại địa phương như: tổ chức Bữa ăn ngon cho người già, tư vấn và khám sức khoẻ miễn phí. Đặc biệt 15 phường đều đồng loạt ra quân thực hiện Chương trình “15 phút - Vì Thành phố văn minh”.


Số lượt người xem: 516    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm