SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
4
6
0
1
9
Bản tin quận 02 Tháng Mười Một 2020 7:40:00 SA

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Công đoàn Khối Đảng, Đoàn thể và Khối Chính quyền Quận 5 quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung

 

Vừa qua, tại các tỉnh miền Trung liên tiếp hứng chịu những trận bão, lũ nặng nề, gây thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng và tài sản của nhân dân. Nơi cơn lũ đi qua đã để lại những tang thương, là nỗi đau mất đi người thân, nhiều gia đình phải lâm vào cảnh sống tạm bợ, đói rét và rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn.

 

Thường trực Quận ủy Quận 5 quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bão lũ vượt qua khó khăn

Hưởng ứng kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/10/2020, Công đoàn Khối Đảng, Đoàn thể và Khối Chính quyền Quận 5 đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bão lũ.

Tại buổi quyên góp, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Công đoàn Khối Đảng, Đoàn thể và Khối Chính quyền Quận 5 đã ủng hộ 52.650.000 đồng và 200 USD. Số tiền trên được Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Quận 5 chuyển trực tiếp cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh để kịp thời hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bão lũ vượt qua khó khăn.

 

Thường trực Ủy ban nhân dân Quận 5 quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bão lũ vượt qua khó khăn

Tính đến chiều ngày 29/10/2020, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Quận 5 đã tiếp nhận và chuyển trực tiếp cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh 1.234.263.000 đồng, 700 USD và một số nhu yếu phẩm do các cơ quan đơn vị, các tập thể, cá nhân quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung.


Số lượt người xem: 384    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm