SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
0
4
8
6
Bản tin quận 12 Tháng Tư 2021 7:50:00 SA

Nhiều kênh để người dân báo tiếng ồn

 

Để tập trung xử lý vấn nạn tiếng ồn, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã giao các sở, ban, ngành chức năng về việc tăng cường công tác tuyên truyền, xử lý các hành vi vi phạm về tiếng ồn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, Thành phố giao cho Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì vận hành cổng thông tin 1022 tiếp nhận các phản ánh vi phạm về tiếng ồn, chuyển đến các cơ quan có chức năng để phối hợp xử lý.

Cổng thông tin 1022 có các kênh nhận phản ánh của người dân như qua tổng đài, Mobile App, cổng thông tin điện tử (https://1022.tphcm.gov.vn), Facebook (người dân sẽ dùng tài khoản Facebook của mình truy cập vào fanpage 1022 tại địa chỉ http://www.facebook.com/1022tphcm và thực hiện nhắn tin phản ánh) và qua email (1022@tphcm.gov.vn).

 

 

 


Số lượt người xem: 334    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm