SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
8
1
5
8
Bản tin quận 26 Tháng Tư 2022 1:55:00 CH

Hội nghị tuyên truyền Luật trẻ em, chăm sóc sức khỏe sinh sản trẻ vị thành niên năm 2022 trên địa bàn Phường 14 - Quận 5

 

Vào lúc 10 giờ 00 ngày 25/4/2022 tại Trường THCS Trần Bội Cơ - Số 266 đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5, Hội Liên hiệp Phụ nữ - Đoàn Thanh niên - Tư pháp Phường 14, Quận 5 đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến Luật trẻ em và các văn bản liên quan; hướng dẫn chăm sóc sức khỏe sinh sản trẻ vị thành niên năm 2022 cho các em học sinh tại trường.

Đến tham dự hội nghị có các đồng chí đại diện Thường trực Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; cán bộ, công chức Phường 14 và hơn 400 em học sinh Trường THCS Trần Bội Cơ.

 

Bà Võ Thị Phượng - nguyên Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 5 - Báo cáo viên Pháp luật Quận 5 báo cáo tại hội nghị

 

Tại hội nghị, các em học sinh đã được nghe bà Võ Thị Phượng - Nguyên Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 5 - Báo cáo viên Pháp luật Quận 5 tuyên truyền, phổ biến về tuyên truyền một số nội dung cơ bản của Luật trẻ em và các văn bản pháp luật liên quan; hướng dẫn chăm sóc sức khỏe sinh sản trẻ vị thành niên năm 2022. Bên cạnh đó, báo cáo viên còn đưa ra những tình huống và giải đáp những thắc mắc của các em liên quan đến nội dung buổi hội nghị.

Thông qua hội nghị đã giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, trang bị kiến thức, kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản trẻ vị thành niên, các quyền và nghĩa vụ của bản thân, góp phần cùng gia đình và nhà trường giáo dục các em là con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội.


Số lượt người xem: 590    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm