SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
7
6
1
2
4
Tin tức sự kiện 24 Tháng Mười Hai 2010 11:35:00 SA

Phường 2 tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Hội Phụ nữ năm 2010

Nhằm tổng kết đánh giá những kết quả đạt được qua một năm hoạt động phong trào; vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 2 tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Hội Phụ nữ - Hội Mẹ truyền thống và Hội thu heo đất tình thương năm 2010.

Bà Võ Thị Phượng - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 5(thứ 2 bên phải) trao tặng giấy khen cho các tập thể tiêu biểu.

Trong năm 2010, xác định phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là những phong trào có ý nghĩa quan trọng trong việc tập hợp rộng rãi các tầng lớp phụ nữ và cần thiết cho chị em phụ nữ vươn lên đáp ứng với yêu cầu trong giai đoạn mới để phấn đấu cho sự bình đẳng, phát triển của phụ nữ. Hội phối hợp cùng các ban ngành phường tổ chức tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống tham nhũng - thực hành tiết kiệm…; Tổ chức diễn đàn hội viên với chuyên đề mô hình “Xây dựng gia đình 5 không - 3 sạch”. Chủ động giúp đỡ và bảo lãnh cho 13 nhóm Tín dụng tiết kiệm cho 174 lượt phụ nữ nghèo vay vốn kinh doanh với tổng số tiền 481 triệu đồng; giới thiệu việc làm cho 12 chị vào làm tại các cơ sở trên địa bàn phường; tổ chức trao 49 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai cho các em gia đình khó khăn với kinh phí 38,5 triệu đồng; xây dựng 1 mái ấm tình thương với số tiền 22,8 triệu đồng và tổ chức nhiều hoạt động chăm lo khác…

Qua đó, cho thấy được trong năm 2010, Hội Phụ nữ phường 2 phát huy tốt vai trò vận động hội viên, quần chúng tham gia vào các hoạt động của Hội. Đồng thời cũng vận động tốt hội viên mình tham gia xây dựng gia đình hạnh phúc theo 4 chuẩn mực “No ấm - Bình đẳng - Tiến bộ - Hạnh phúc”.

Nhân dịp này, Hội cũng trao tặng Giấy khen của quận và phường cho nhiều cá nhân, tập thể thực hiện tốt phong trào năm 2010. Trao trợ cấp khó khăn đột xuất cho 12 hội viên từ quỹ nuôi heo đất tình thương với mỗi suất là 500 ngàn đồng.


Số lượt người xem: 2867    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm