SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
8
1
5
8
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười Hai 2011 11:05:00 SA

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 5 tiếp đoàn Sở Giám sát tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc)

Sáng ngày 23/11/2011, đồng chí Huỳnh Thị Thảo - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 đã có buổi làm việc với Đoàn đại biểu sở Giám sát tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc tại UBND quận. Cùng dự có đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận, Thanh tra quận và Văn phòng UBND quận.

Tại buổi tiếp, đồng chí Huỳnh Thị Thảo đã giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của quận. Trong đó chú trọng tập trung giới thiệu tiềm năng thế mạnh của Quận 5; buổi gặp gỡ cũng là cơ hội để trao đổi, giao lưu trên các lĩnh vực, tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau trong phát triển kinh tế văn hóa xã hội và tình đoàn kết gắn bó giữa 2 dân tộc.

Đồng chí Mã Quang Minh – Giám đốc Sở Giám sát tỉnh Chiết Giang đánh giá cao những thành tựu mà quận 5 đạt được trong những năm qua. Đồng chí bày tỏ lòng cám ơn chân thành về sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo quận 5; đồng thời mong muốn quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên sẽ luôn được duy trì và phát triển hơn nữa trong thời gian tới vì Chiết Giang và Quận 5 đều có xu hướng phát triển mạnh mẽ và có nhiều điểm tương đồng trong phát triển kinh tế.


Số lượt người xem: 3129    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm