SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
3
1
6
4
6
8
Tin tức sự kiện 15 Tháng Bảy 2011 12:00:00 CH

Ủy ban trận Mặt trận Tổ quốc quận tổ chức đoàn đến thăm dũng sĩ bắt cướp

Nhằm tiếp tục tăng cường sự quan tâm, kịp thời động viên, giúp đỡ cho các dũng sĩ đã xả thân bắt cướp thực hiện tốt phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc”; Sáng ngày 28/6/2011, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 5 đã tổ chức đoàn đến thăm anh Phạm Thành Trung ngụ tại huyện Hóc Môn và anh Nguyễn Văn Nữa ngụ tại Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh là 2 dũng sĩ đã xả thân bắt cướp vào ngày 6/6/2011 tại quận 5.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên anh Phạm Thành Trung và anh Nguyễn Văn Nữa cố gắng vượt qua cơn đau để ổn định cuộc sống; cảm kích trước tấm lòng nghĩa hiệp và tinh thần dũng cảm của các anh, ông Lê Văn Cảnh – Trưởng Ban Quản trị hội quán Tuệ Thành thay mặt cho Hội quán gởi tặng cho 02 anh mỗi người 10 triệu đồng; ngoài ra biết được hoàn cảnh khó khăn của anh Nguyễn Văn Nữa phải nuôi 02 con nhỏ, ông Lâm Phước – Phó Trưởng Ban Quản trị hội quán Tuệ Thành hứa sẽ giúp đỡ cho anh có được việc làm ổn định trong thời gian sắp tới.

Đây là 2 tấm gương tiêu biểu cần nhân rộng trong việc thực hiện tốt phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc” trên địa bàn Quận 5 trong thời gian qua.

Trước đó, ngày 15/5/2011, anh Dương Kim Hùng và Nguyễn Hiển Vinh là dân quân thường trực phường 14 quận 5 đang trên đường đi công tác đã phát hiện 2 đối tượng đi xe gắn máy giật sợi dây chuyền của một phụ nữ trên đường Tân Hòa Đông. Hai anh đã truy đuổi và bắt được 01 đối tượng trên giao về công an phường 14 quận 5. 

Ngày 16/6/2011, anh Phan Việt Trị – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường 10 quận 5 cùng 2 dân quân thường trực của phường là Dương Quốc Cường và Nhữ Hoàng Tuấn đã phát hiện và bắt được 02 tên cướp điện thoại di động trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5. Và các anh đã bàn giao các đối tượng trên cho công an phường 7, quận 5 để điều tra và làm rõ sự việc. KIM KHÁNH

 

 

 


Số lượt người xem: 2679    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm