SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
8
7
4
2
Tin tức sự kiện 24 Tháng Sáu 2011 3:30:00 CH

Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường 4 tổ chức nhiều hoạt động cho các em thiếu nhi

Hưởng ứng chủ đề năm 2011 “Năm Vì trẻ em” và Tháng hành động “Vì trẻ em” với chủ đề: “Tự hào thiếu nhi thành phố mang tên Bác Hồ”, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường 4 tổ chức nhiều hoạt động chào mừng.

Ngày 19/6/2011, tổ chức “Ngày hội tuổi thơ” cho 350 em thiếu nhi tham gia, với nhiều nội dung như: Chiếu phim hoạt hình phục vụ thiếu nhi Hè, với 02 phim là: “ Kung fu Panda ” và Rio cho các em thiếu nhi. Diễn đàn “Lắng nghe ý kiến trẻ em” với chủ đề “Điều em muốn nói”, với sự tham gia của 50 thiếu nhi nhằm tạo điều kiện để các em nói lên những ước mơ và mong muốn của mình, các điều các em quan tâm về vệ sinh môi trường, về việc chơi game lành mạnh, phân loại rác… Từ đó, kịp thời nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của các em thiếu nhi. Diễn đàn đã nhận được 15 ý kiến đóng góp rất chính đáng và thiết thực từ các em thiếu nhi. Khai mạc Tuần lễ đọc sách Hè 2011 với chủ đề “Sách hè của chúng em”, với 1.000 đầu sách. 

Được biết, trước đó Ban chỉ đão sinh hoạt hè phường 4 cũng tổ chức “Ngày hội em yêu thiên nhiên” tại  Thảo Cầm Viên – Sài Gòn cho hơn 60 em thiếu nhi. Đến với ngày hội, các em thiếu nhi được các anh chị phụ trách Đội tổ chức đi tham gia vườn thú và tìm hiểu các đặc điểm của từng con vật. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn tham gia 02 trò chơi vận động về “Bảo vệ môi trường”; tổ chức “Hành trình đến với bảo tàng” cho các em thanh thiếu nhi tham quan: Khu di tích Trần Phú, Nhà lưu niệm Bác Hồ, Bảo tàng Lịch sử TPHCM, Bảo tàng chứng tích chiến tranh, Đền thờ các vua Hùng tại Thảo Cầm viên Sài Gòn.

Đây là đợt hoạt động giúp các em thiếu nhi trên địa bàn phường 4 có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích trong dịp hè. Và giáo dục thiếu nhi về ý thức chấp hành pháp luật, phổ biến, tuyên truyền kiến thức pháp luật về Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, quyền và nhiệm vụ của trẻ em.


Số lượt người xem: 2766    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm