SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
1
7
6
4
Tin tức sự kiện 30 Tháng Sáu 2011 4:05:00 CH

Tập huấn sử dụng phần mềm sức khỏe - phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi

 Nhằm thống nhất cách thực hiện các biểu mẫu toàn thành phố một cách chính xác, nhanh, dữ liệu được đồng bộ từ cấp Trường đến Phòng Giáo dục và cấp Sở, phục vụ công tác phổ cập 5 tuổi theo chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, sáng ngày 21/6/2011, tại trường Bồi dưỡng Giáo dục quận 5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã tổ chức buổi tập huấn “sử dụng phần mềm sức khỏe - phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi”.

Buổi tập huấn đã thu hút hơn 60 Hiệu trưởng và nhân viên phụ trách thống kê của các trường Mầm non công lập, tư thục, nhóm trẻ gia đình trên địa bàn quận tham gia.

Tại đây, các Hiệu trưởng và nhân viên đã được nghe ông Nguyễn Chí Thiện - Giám đốc Công ty phần mềm Gia định hướng dẫn cách cài đặt phần mềm và quy trình thực hiện. Thông qua phần mềm sức khỏe - phổ cập giáo dục 5 tuổi, sẽ giúp các trường cập nhật có hiệu quả và kịp thời các dữ liệu liên quan đến trẻ 5 tuổi như: quản lý được số học sinh đến trường và số trẻ không đến trường; tự động đánh giá tình hình sức khỏe khi nhập số liệu cân nặng - chiều cao của trẻ; có thể in danh sách trẻ theo nhiều tiêu chí lọc khác nhau…

 


Số lượt người xem: 2608    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm