SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
7
1
6
8
Tin tức sự kiện 06 Tháng Ba 2015 8:10:00 SA

HỌP MẶT KIỀU BÀO MỪNG XUÂN ẤT MÙI 2015

 

Ngày 11/02/2015, trong không khí đón mừng Xuân Ất Mùi 2015, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban Tư vấn Đối ngoại nhân dân - Kiều bào quận 5 đã tổ chức họp mặt Kiều bào mừng Xuân Ất Mùi 2015.

 

 

Tại buổi họp mặt, các vị Kiều bào đã được tham quan các Di tích lịch sử cấp Quốc gia như: Hội quán Tuệ Thành, Nghĩa An, Ôn Lăng; nghe thông tin về Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quốc tịch Việt Nam; Ông Nguyễn Trọng Phúc - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận báo cáo một số thành tựu nổi bật quận 5 đã đạt được trong năm 2014, nhiều công trình phúc lợi công cộng, trường học được xây dựng mới, tập trung đầu tư thực hiện những công trình phục vụ nhà ở, phát triển thương mại dịch vụ theo hướng văn minh - hiện đại, những chỉ tiêu quan trọng về giáo dục - đào tạo, giải quyết việc làm, đào tạo nghề, y tế… đều đạt và vượt kế hoạch. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, thu hút nhiều người đến làm ăn, sinh sống và kinh doanh tại quận 5. Đạt được những thành tựu trên, ngoài nỗ lực của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong quận, có sự tham gia tích cực của Kiều bào sinh sống ở nước ngoài và thân nhân đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đầu tư sản xuất kinh doanh, đổi mới máy móc, thiết bị, tham gia các hoạt động văn hóa - xã hội và từ thiện của quận trong suốt thời gian qua.

 

Các vị Kiều bào rất vui mừng, phấn khởi trước sự thay đổi và phát triển của đất nước, thành phố nói chung và quận 5 nói riêng; đồng tình với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với Kiều bào, tạo điều kiện thuận lợi để Kiều bào về thăm quê hương và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.

 

Kết thúc buổi họp mặt, Ông Nguyễn Trọng Phúc thay mặt Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 5 đã mời các vị Kiều bào và thân nhân Kiều bào dùng cơm thân mật và gửi lời chúc mừng, thăm hỏi sức khỏe đến các vị Kiều bào về thăm quê hương và cùng gia đình đón Tết Ất Mùi 2015 trong không khí vui tươi, hạnh phúc, thành đạt.


Số lượt người xem: 2293    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm