SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
1
8
7
1
6
Tin tức sự kiện 29 Tháng Tư 2016 9:35:00 SA

Quận 5 Hội thi “Chọn người tiêu biểu đức tài của Nhân dân”

 

Sáng 21/4/2016, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 phối hợp Phòng Tư pháp, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Luật gia tổ chức Hội thi “Chọn người tiêu biểu đức tài của Nhân dân”; có 15 đội dự thi xuất sắc đại diện 15 phường thông qua Hội thi tổ chức tại cơ sở và đông đảo cổ động viên đến cổ vũ Hội thi.

 

Các đơn vị tham gia thi trắc nghiệm

 

Hội thi gồm 2 phần: thi trắc nghiệm và trình bày tiểu phẩm: Thi trắc nghiệm: Mỗi đội dự thi gồm 4 thí sinh đảm bảo 4 độ tuổi theo quy định của Ban tổ chức, mỗi đội trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm trong Luật Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng Nhân dân (chọn A, B, C, D). Thi tiểu phẩm: Mỗi đội dự thi trình bày 01 tiểu phẩm nội dung tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

 

Thông qua Hội thi góp phần nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn quận 5. Đồng thời giúp cán bộ Mặt trận và cử tri nắm vững quyền và nghĩa vụ của công dân trong bầu cử, ứng cử, những tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng Nhân dân để lựa chọn, bầu những đại biểu xứng đáng, có đức tài đại diện cho ý chí và nguyện vọng của cử tri vào Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp.

 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 16 giải thưởng: Giải nhất cho đơn vị Ủy ban MTTQ phường 6; Giải nhì cho đơn vị Ủy ban MTTQ phường 14, 15; Giải ba cho đơn vị Ủy ban MTTQ phường 10, 12; Giải khuyến khích cho 10 đơn vị còn lại và Giải tiểu phẩm hay nhất cho đơn vị Ủy ban MTTQ phường 2. Kinh phí trao giải Hội thi là 15,9 triệu đồng.


Số lượt người xem: 1638    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm